(0)
X

Ngày: (06-10-2018 - 02:57 PM) - Lượt xem: 431

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 - Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Đồng thời, để khẳng định chất lượng sản phẩm thời trang mahali cũng như để khách hàng tin tưởng và an tâm khi sử dụng sản phẩm. Mahali có chính sách bảo hành tất cả các sản phẩm được mua từ Mahali. Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong các trường hợp:

1. Các trường hợp được bảo hành và hình thức bảo hành.

1.1. Tuột chỉ, đứt hoặc lỗi đương may: Khách hàng gửi sản phẩm, Mahali sẽ khắc phục các lỗi và gửi lại khách hàng. Đối với các sản phẩm mới, Mahali sẽ đổi sản phẩm mới khác tương ứng để đảm bảo chất lượng sản phẩm của Mahali

1.2. Đứt hoặc mất cúc (nút) áo: Khách hàng gửi sản phẩm tới Mahahli để khắc phục hoặc Mahali sẽ gửi cúc (nút) và chỉ may tương ứng tới địa chỉ khách hàng. Tất cả cúc (nút) áo Mahali được khắc chìm tên thương hiệu và có dự trữ phía trong vạt áo.

1.3. Ra màu hoặc lỗi vải: Mahali sẽ thu hồi và đổi sản phẩm mới với giá trị tương tứng hoặc khách hàng có thể trả lại sản phẩm đã mua. (tham khảo chính sách đổi trả).

Lưu ý: Mahali không bảo hành những lỗi do cố ý quý khách gây ra

2. Cách thức Bảo hành.

Thời gian bảo hành: 06 tháng kể từ ngày mua hàng

Khách hàng mang trực tiếp sản phẩm tới các cửa hàng của Mahali hoặc gửi tới địa chỉ 439/25 Hồ Học Lãm, phường An Lạc, Bình Tân.

Tất cả chi phí gửi trả, bảo hành sản phẩm do Mahali chịu chi trả. Quý khách được hoàn toàn miễn phí

Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ:

 

Hotline: 0915.981.639 

Website: mahali.vn

Email: cskh@mahali.vn

Fanpage: facebook.com/mahali.vn

Khách hàng thành viên

Khách hàng thành viên

Ngày: 11-12-2017 - 09:21 AM

Khách hàng thân thiết

Khách hàng thân thiết

Ngày: 11-12-2017 - 09:21 AM

Chính sách Bảo mật

Chính sách Bảo mật

Ngày: 02-12-2018 - 05:48 PM

hotro
Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SĐT : 213971293
Email : tinnghiaan
hotro
Design by WEBSO247.COM